Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Mẹo Xử lý khi bị đối thủ review tiêu cực Google Maps

Để Xử lý khi gặp đối thủ đánh giá 1 SAO doanh nghiệp


 


Nếu bạn đang có một địa điểm đang lên top google với lượng khách khá ổn và doanh thu đang tăng dần đều thì đùng một cái, đối thủ chơi xấu liền vào comment không tốt và đánh giá 1 sao, lúc này bạn sẽ làm thế nào để xử lý nó đây, đó là một điều khá nan giải mà mình thấy rất nhiều bạn gặp phải, hãy cùng chúng tôi tìm cách khắc phục hiện tượng này.

 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

Bí quyết Xử lý khi có đối thủ đánh giá xấu địa điểm





Nếu một ngày như vậy thì bạn có bị phát điên lên không, có nhẽ quá điên chứ, với kiểu kinh doanh tại thị trường Việt Nam thì quả là đau đầu.

Khi bạn bị đánh giá 1* và comment từ đối thủ.

Với rất nhiều chiêu trò mà đối thủ sẽ hạ bệ bạn trong công cuộc kinh doanh online đầy chắc trở, rất nhiều doanh nghiệp đã dùng maketing tổng thể để làm bao gồm làm trên youtube, zalo, tiktok, và facebook nữa, và hẳn nhiên google là một điểu hiển nhiên và sẽ là trước tiên, đặc biệt seo google map thì chắc chắn ai cũng có muốn làm.

Để Xử lý khi có đối thủ review xấu Google Maps Trong bài viết này chúng tôi chỉ nó vấn đề trên google map thôi mà chúng ta không đề cập đến các vấn đề làm trên các nền móng khác, nếu bạn muốn làm trên các nền tảng khác hãy theo dõi qua website marketingtongthe.com hoặc theo dõi trên kênh video marketingtingtongthe để cập nhập các bài viết về các lĩnh vực khác khi làm marketing.

vì sao lại seo địa điểm dùng google maps

Như chúng ta đã biết thì google luôn ưu ái địa điểm lên vị trí trước hết sau lăng xê, điều đó làm chúng ta tiếp cận một cách dễ dàng hơn, ngoại giả khi khách hàng ngần một địa điểm nào đó, địa điểm của bạn sẽ được hiển thị trên google maps. Xem thêm Google Maps có lợi gì?

 

 


 

 

 

 





Một công đôi việc, vừa hiển thị trên kết quả cữ vừa hiển thị trên google map, quá tuyệt phải không, đó là lý do tôi khuyên các bạn nên trọng seo google map để tiếp cận khách hàng tốt hơn, ít mệt hơn. Tuy có những lợi thế nhưng cũng không quên có những hạn chế, mà hạn chế chính là bị đối thủ chơi xấu, và chúng ta hãy tìm xem xử lý vấn đề đó thế nào.

Địa điểm của bạn bị đối thủ chơi xấu, đánh giá 1 * và comment không tốt.

Nếu một khách hàng nào đó quyết định đi du lịch và tìm đến khách sạn của bạn, họ thấy đây là địa điểm đáng để nghỉ trong những ngày đi du lịch, họ cần trước khi thanh toán, họ sẽ xem những người khác đã ở đây và đánh giá thế nào về họ, trong những đánh giá toàn những comment của đối thủ về chất lượng dịch vụ không tốt địa điểm của bạn, và khách hàng quyết định không xuống tiền nữa, Xooooooong rồi.

 

 

 

Tôi chỉ cần hỏi các bạn, nếu các bạn ở địa điểm trên video trên thì bạn cảm thấy thế nào, quá chán phải không ạ, hay bỏ địa điểm đi làm lại, hay làm thế nào, đó chính là điều mà các bạn làm marketing đang đau đầu giải quyết.

Mỗi người có những hướng giải quyết khác nhau, nếu những người chưa bao giờ bị như vậy thì không biết giải quyết thế nào, còn với mình mình sẽ giải quyết như sau:

Giải quyết các vấn đề bị đối thủ comment 1 * và comment không đúng.

Mỗi người có những cách giải quyết để xử lý khủng hoảng truyền thông khác nhau, nhưng với mình hãy cần nhìn nhận thực tế đó là hãy xem lại mình để xem mình đã có những cái gì trong tay để bắt tay vào xử lý khủng hoảng.

Hãy cảm ơn comment và đánh giá của đối thủ.

Nếu đối thủ của bạn vào comment xấu và đánh giá thấp sao đối với địa chỉ của bạn, bạn hãy vào cảm ơn họ để bạn có thể cải thiện được tốt hơn những dịch vụ của bạn đem lại sự ưng ý tốt nhất,

 

 


 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

Tư vấn Xử lý khi có đối thủ đánh giá xấu Google Maps





Khách hàng xoành xoạch đánh giá cao những thành khẩn của người đối diện, nhiều khi họ quyết định sử dụng dịch vụ vì sự thành khẩn đó, và đó là cách bạn chuyển bại thành thắng trước đối thủ.

Gắn cờ nếu phát hiện quá nhiều đánh giá phá bĩnh từ đối thủ.

Việc gì cũng có giới hạn của nó, nếu bạn nín nhịn bạn sẽ bị đối thủ đè đầu cưỡi cổ, hãy không nhân nhượng khi mình đã khoan nhượng, nhưng đối thủ cứ lấn tới, đó là lý do Tại sao chúng ta phải gắn cờ comment đối thủ.

 

 


 

 

 

 





Việc gắn cờ này cần nhiều người thì mới có tác dụng, hãy rủ bạn bè đồng nghiệp cùng gắn cờ comment đó thì comment đó không hiển thị nữa, nếu không hãy hệ trọng với bên mình, bên mình sẽ sử dụng rất nhiều tài khoản thật gắn cờ commnet đó.

Viết nhiều comment tốt về địa điểm để đẩy comment xấu xuống.

Nếu bạn cảm thấy ít comment xấu thì hãy coi như chấp thuận cuộc chơi vì không có ai hoàn hảo cả, đó là một cách thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình, nhưng để những comment xấu trềnh ềnh trên đầu thì không nên.

 

 


 

 

 

 



 

 

 

 

 

Tăng đánh giá 5 Sao Google Maps





 

Hãy coi các đánh giá xấu và 1 sao là phần thế tất của cuộc sống, ai chẳng có những điểm xấu, thì hãy kệ nó và comment thấy nhiều những comment xấu kia sẽ bị tụt xuống, nếu tụt xuống quá xâu thì khách hàng trả có thời kì mà đọc nữa, nếu bạn chưa biết cách đánh giá 5* hãy đọc bài này bạn nhé.Chơi tất tay đối thủ. Báo địa đối thủ là spam.

Việc này mình không khuyến khích các bạn đâu nhé, nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng đừng thì nếu chơi nhau không còn gì để nói thì cũng có thể chơi lại, cái này bên mình không làm các bạn nhé, nhưng có thể làm được nếu các bạn biết cách.

 


 

 

 

 


Địa chỉ Maps bị tạm ngưng



http://www.xn--r-sqa.vn/xu-ly-khi-bi-doi-thu-danh-gia-1-sao-dia-diem-google-maps-lpbid504.html
Việc này đòi hỏi thời kì và công sức, nếu bạn biết kiên cố đối thủ có những điểm mà nó vi phạm luật google thì hãy chiến thôi, nhưng trước khi chiến bạn cần phải nghiên cứu chuẩn xác đối thủ mạnh gì, yếu gì, vi phạm gì để chơi nhé, cùng với đó bạn kêu gọi rất nhiều user thật để chơi thì kiên cố google sẽ tạm ngưng ngay thôi. Vì theo nguyên tắc google, nó xoành xoạch coi trọng số đông đánh giá, đó là lý do mà mình khuyên các bạn trước khi làm điều gì hãy nghĩ trước nghĩ sau, mình chỉ san sớt thôi chứ mình không khuyến khích, rất nhiều khách hàng của mình bị đối thủ chơi xấu, và đối thủ cũng cần phải hiểu gieo nhân nào gặp quả đấy thôi.
http://xn--f-xym.vn/bvct/chi-tiet/504/xu-ly-khi-bi-doi-thu-danh-gia-1-sao-dia-diem-google-maps.html
Để Xử lý khi có đối thủ review tiêu cực địa điểm Túm đi túm lại: Không có gì chẳng thể quan yếu các bạn có tìm được cách để khắc phục các vấn đề hay không, nhưng điều đẵn nhất đó là dịch vụ các bạn tốt, thì không cần phải đau đầu lo đối thủ làm gì, đối thủ không thể có nhiều acuont để làm việc đó, nếu họ quá nhiều thời kì làm việc đó thì mình cũng tốt, vì càng nhiều tương tác trên địa điểm mình càng tốt mà.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét